Chuyển đến nội dung chính

Bán suất ngoại giao biệt thự ngoại giao đoàn - cơ hội sở hữu biệt thự trong khu DSQ

Biệt thự Ngoại Giao Đoàn giá rẻ nhất thị trường

.Chủ đầu tư: Tổng công ty Xây Dựng Hà Nội.
Diện tích các ô từ 226m2; 260m2; 360m2; 500m2.
Khách hàng ký hợp đồng trực tiếp với chủ đầu tư.
Giá gốc 68tr/m2 đã bao gồm VAT và xây thô.

Thông tin chi tiết tại Biệt thự Ngoại giao đoàn

Thông tin chi tiết về khu ngoại giao đoàn:


Tổng quan dự án khu ngoại giao đoàn
Ngoại Giao Đoàn là dự án do Tổng công ty Xây dựng Hà Nội làm chủ đầu tư, với quy mô 62.8ha. Với tổng vốn đầu tư lên đến 1300 tỷ đồng. Dự án nhằm đáp ứng nhu cầu đầu tư phát triển khu Đoàn ngoại giao cho Đại sứ quán các nước tại Việt Nam, văn phòng của các Tổ chức Quốc tế, các tổ chức phi chính phủ, khu ở cho người nước ngoài tại Hà Nội …

Vị trí : khu ngoại giao đoàn

Khu Đoàn ngoại giao nằm ở phía Tây Hồ Tây, thuộc địa bàn xã Xuân Đỉnh, huyện Từ Liêm, TP Hà Nội.

· Phía Bắc giáp khu dân cư làng Xuân Đỉnh;

· Phía Nam giáp đường quy hoạch và Khu Đô thị Tây Hồ Tây;

· Phía Đông giáp Khu tập thể quân đội;

· Phía Tây giáp đường quy hoạch, Khu công viên Hữu Nghị và Công viên tượng đài Hòa Bình, Khu đô thị mới Cổ Nhuế.

Dự án nằm trong khu vực rất nhiều dự án,công trình lân cận như : Khu đô thị mới Tây Hồ Tây,Công viên Hữu Nghị và Công viên Tượng đài thành phố vì hòa bình..

Mục tiêu Quy hoạch Khu ngoại giao đoàn:

- Cụ thể hóa một phần quy hoạch chi tiết huyện Bắc Từ Liêm tỷ lệ 1/5.000, quy hoạch chi tiết khu đô thị mới Tây Hồ Tây tỷ lệ 1/2.000 đã được phê duyệt, nhằm xây dựng Khu đoàn ngoại giao đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và xã hội, hiện đại, thể hiện bản sắc dân tộc.

Quy mô dự án :

Tổng diện tích đất nghiên cứu điều chỉnh quy hoạch chi tiết khoảng 62,8ha, trong đó:

· Đất xây dựng trụ sở sứ quán, trụ sở cơ quan đại diện và tổ chức quốc tế có 20.2954m2

· Đất xây dựng nhà cao tầng có tổng diện tích 135.103m2

· Khu đất xây dựng công trình hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội có tổng diện tích là 288.943m2.

Khu đất Đoàn ngoại giao nằm ở Phía Tây Thành phố Hà Nội, giáp khu vực trục trung tâm Tây Hồ Tây và gần tuyến đường Thành phố và khu vực: như Đường Phạm Văn Đồng, đường vành đai 2, đường trục trung tâm Tây Hồ Tây …Định hướng phát triển không gian chung của Khu đoàn ngoại giao phù hợp với định hướng phát triển không gian chung của Khu vực phía Tây Thành phố, các công trình Nhà cao tầng chủ yếu bố trí ở phía Nam (Phía giáp khu vực trung tâm Tây hồ tây) và thấp dần về phía Bắc (phía giáp khu dân cư hiện có).



Với mật độ xây dựng tương đối thấp, 30-33%, còn lại 70% là khu công viên cây xanh, hồ điều hòa, công trình công cộng … bố trí ở trung tâm Khu đoàn ngoại giao. Tại khu vực này chủ yếu trồng cây xanh, vườn hoa, tổ chức các sân chơi, thể thao … kết hợp hồ nước và các công trình công cộng thấp tầng có mật độ xây dựng thấp, tạo nên một không gian thoáng đãng và mát mẻ, có tầm nhìn rộng, cảnh quan hài hòa và gắn kết với không gian, cảnh quan của khu vực xây dựng các đại sứ quán, biệt thự thấp tầng … Tổ chức các hoạt động tại đây nhằm đáp ứng được nhu cầu của mọi đối tượng trong khu vực.
Phía Nam bố trí công trình trụ sở cơ quan đại diện và các tổ chức Quốc tế cao tầng và nhà ở cao tầng, có hình thức kiến trúc đẹp, hiện đại để đóng góp cho cảnh quan kiến trúc trục đường và khu vực trung tâm Tây Hồ Tây. Các công trình Trụ sở sứ quán và nhà ở Biệt thự bố trí với chiều cao thấp dần về phía bắc, có mật độ xây dựng thấp … phù hợp với cảnh quan của khu vực làng Xuân Đỉnh, song vẫn đảm bảo các yêu cầu về kiến trúc đặc thù và hoạt động trong khu vực Đoàn ngoại giao.

Bán xuất ngoại giao biệt thự khu đô thị Ngoại Giao Đoàn, diện tích 350m2, mặt tiền 15m, hướng chính Nam, hướng phụ chính Bắc. Phía trước đường đôi Đỗ Nhuận, phía sau giáp đường quy hoạch rộng 17m. Thuộc khu biệt thự nghỉ dưỡng cao cấp, phía Tây giáp công viên Hòa Bình, cách đó không xa là dự án công viên Hữu Nghị, và khu đô thị Tây Hồ Tây. Phía Đông giáp với công viên nội bộ của khu dự án Ngoại Giao Đoàn. Gần các khu Đại Sứ Quán lãnh sự nên đảm bảo về an ninh tuyệt đối. Với đường Nguyễn Văn Huyên kéo dài từ trên Quận Cầu Giấy song song đường tàu điện trên cao xuyên qua 2 khu đô thị NGĐ và Tây Hồ Tây nên rất thuận tiện giao thông. Đường quy hoạch thông ra đường Võ Chí Công hướng về sân bay Nội Bài và cách chỉ 20p ra đến sân bay. Biệt thự được xây trên 50% diện tích đất với 3,5 tầng thô khi bàn giao. Tiến độ nộp tiền chia làm 5 đợt: 10%, 20%, 20%, 20% và 30%.
Biệt thự Vinhomes Mỹ Đình

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Hạ tầng bứt phá, bất động sản phía Tây Hà Nội tiếp tục ‘nóng’

Bức tranh quy hoạch giao thông liên tục được hoàn thiện, tăng khả năng kết nối giúp thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội hứa hẹn nhiều tiềm năng và cơ hội. Quy hoạch hạ tầng đồng bộ, các dự bán bất động sản không ngừng phát triển Những năm trở lại đây, giá trị bất động sản tại khu vực phía Tây Hà Nội đang có sự tăng trưởng vượt bậc. Tính thanh khoản tăng cao nhờ quy hoạch hạ tầng đồng bộ, quỹ đất rộng, quy tụ nhiều dự án bất động sản quy mô lớn. Xét về quy hoạch hạ tầng giao thông, nhiều dự án giao thông trọng yếu giúp bộ mặt khu vực phía Tây “thay da, đổi thịt”, đầu tiên phải kể đến tuyến đường huyết mạch Lê Văn Lương kéo dài nối khu vực Hà Đông với các quận nội thành. Trong các trục đường mới được phát triển còn phải kể đến trục đường Đại Lộ Thăng Long, đường Trung Văn kết nối Mễ Trì – Mỹ Đình. Đáng chú ý, phía Tây cũng là khu vực duy nhất trên địa bàn Hà Nội tập trung toàn bộ các hệ thống giao thông công cộng hiện đại của thành phố. Bao gồm tuyến đường sắt trên cao Cát

Truy tìm căn hộ “chuẩn xanh” phía Tây Hà Nội

Qua rồi thời giá cả là tiêu chí số một khi lựa chọn chung cư. Hiện nay, đa số khách hàng mong muốn sở hữu một nơi ở có bầu không khí trong lành với hệ thống cây xanh bố trí một cách khoa học. Nhưng thực tế cho thấy, dù các dự án chung cư mọc lên như nấm sau mưa nhưng không có nhiều dự án ‘chuẩn Xanh’ thực sự. Trục đường Lê Văn Lương – Tố Hữu thuộc phía Tây Hà Nội đang ngày đêm phát triển không ngừng với các dự án bất động sản mọc lên san sát – Nơi thu hút sự chú ý lớn của người mua nhà. Và mới đây, những khách hàng tinh tường đã tìm thấy dự án Anland Premium của Chủ đầu tư Nam Cường – Dự án được xây dựng ‘chuẩn Xanh’ EDGE (Chứng chỉ đạt Tiêu chuẩn công trình Xanh do IFC – thuộc nhóm Ngân hàng Thế giới cấp) với quy hoạch cảnh quan khoa học, lựa chọn từng loại cây kỹ lưỡng và hệ thống tiết kiệm năng lượng dựa trên những tiêu chuẩn Quốc tế. Sống tại Chung cư nhưng hưởng tiện ích của Biệt thự Trong bối cảnh quỹ đất hạn hẹp, để tăng lợi ích nhiều chủ đầu tư đã tận dụng tối đa di

Chung cư Anland Lakeview khu đô thị Dương Nội - Nam Cường có nên mua thời điểm nóng ...

TỔNG QUAN DỰ ÁN CHUNG CƯ ANLAND LAKE VIEW I. Tổng quan dự án chung cư Anland Lake View Chung cư Anland Lake View  l à tổ hợp căn hộ cao cấp nằm trong KĐT Dương Nộ, view trọn công viên Hồ Bách Hợp đẹp nhất của khu đô thị. Không những thế dự án còn tọa lạc ngay cạnh AEON Mall Hà Đông; mặt đường Lê Quang Đạo và mặt đường Ngô Thì Nhậm vị trí cực đẹp trong tương lai gần. Dự án được đầu tư và phát triển bởi tập đoàn Nam Cường. Tên dự án : Anland Lake View Chủ đầu tư : Tập đoàn Nam Cường Đơn vị thi công : Công ty CP đầu tư xây dựng Ricons- Conteccons Tổng diện tích: 15.766m2 Diện tích xây dựng: 4.718m2 Mật độ xây dựng: 29,93 Quy mô dự án : Gồm 4 block A,B,C,D cao 34 tầng và 2 tầng hầm Diện tích căn hộ tòa A : 56,48 m2 đến 98,02 m2 Diện tích căn hộ tòa B : 71,79 m2 đến 109,8 m2 Tổng số căn 2 tòa A và B là: 606 căn và 13 căn Shophouse Năm xây dựng: Năm 2019. Năm hoàn thành: Qúy II/2021. Hình thức sở hữu: Sổ đỏ lâu dài. II. Vị trí đắc địa có 1 không 2 chung cư Anland